ราล์ฟไม่พอใจ ได้แต้มเดียวทั้งที่โอกาสเยอะ

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ผู้จัดการทีมเซาธ์หมูแฮมป์ตันไม่ชอบใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มาจากเกมในตอนนี้

นักบุญบุกไปเสมอ ฟูเฉือนม แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยมีจังหวะที่กลุ่มโดน วีเออาร์ ยึดสกอร์ในช่วงท้ายเกม

“พวกเราปราศจากความสุขกับหนึ่งแต้ม พวกเราได้โอกาสสำคัญหลายๆครั้ง พวกเราโดนไม่ยอมรับประตูสองคราว ล้ำหน้าหน่อยเดียว แม้กระนั้นส่วนท้ายพวกเราก็เห็นด้วยกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา

“ไม่เสียประตูคราวหน้าคราวหลังเปลี่ยนแปลง 3 ราย และก็มันเป็นสิ่งสำคัญของกองข้างหลังที่บอกให้เห็นความยืดหยุ่นอีกที โอริโอล (โรเมว), ยานนิค (เวสเตอร์การ์ด) และ อิงซี่ (ดินแดนนี่ อิงส์) เป็นศูนย์กลางของเกม

“ฟูเชือดมเป็นกลุ่มถึงใจถึงอารมณ์ เตรียมเจริญ มันเป็นสนามที่แคบมากไม่น้อยเลยทีเดียวๆเล็กมากยิ่งกว่าสนามปกติถึงพวกเราจัดแจงรุ่งโรจน์กับการจัดการที่ดี บางครั้งบางครวการตัดสินใจท้ายที่สุดไม่เกิดขึ้นแม้กระนั้นผมก็โอเคกับหัวข้อนี้

“ทุกๆแต้มที่พวกเราทำเป็นสำคัญมากมายก่ายกอง พวกเรามิได้กำลังดูไปถึง พวกเรากำลงดูไปถึงการคว้าคะแนนแล้วก็ทุกๆแต้มสำคัญกับพวกเรา” UFA600


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนโปรแรงที่สุด เปลี่ยนท่านให้มาเป็นมหาเศรษฐี ในชั่วข้ามคืน

โรเบิร์ตโมเรโน่ สเปนเช็กฟิตฟาเบียน เซบายอสที่วืดซ้อม